http://vanden.sextgem.com/xem?id=phuot-va-sex.t&p=11&p=9&p=7" />Trang 7 - Phượt và sex - VanDen.Sextgem.Com
watch sexy videos at nza-vids!

Kiếm tiền online, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền tại nhà

KIẾM TIỀN ONLINE

Kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền tại nhà miễn phí

↓↓ > > >
Phượt và sexPosted by: VanDen.Sextgem.Com
Bài viết: Phượt và sex
Chuyên mục: Truyện sex online
Ngày đăng: 2018-02-18
100/100 cho 1 bình chọn

Phượt và sex

Sau một ngày dài đến tối muộn chúng tôi mới đến được Đồng Văn, đói và thực sự rất là mệt việc đầu tiên là đi ăn vào chợ Đồng Văn tôi và anh chọn ăn lẩu, lồi lẩu ấm nóng giữa tiết trời buổi tối lành lạnh nơi đây, tay chúng tôi run run cầm trên tay là ly rượu ngô nóng và nặng được nấu bởi người dân tộc, cùng nhau thưởng thức món cháo Ẩu Tẩu… ôi… cảm giác đấy tuyệt vời biết bao…!!!

Lang thang quanh khu Đồng Văn rồi chúng tôi mới đi tìm một nhà nghỉ để ngủ. May quá nhà nghỉ vẫn còn phòng vì là ngày thường chúng tôi thay đồ và hai đứa tắm cho nhau, không giống như tất cả các lần trước tắm là để yêu luôn ở trong nhà tắm lần này chúng tôi tắm là để nước không vào vết thương. Người mệt bã chỉ còn biết ngủ, nhưng thực sự khó chịu không phải vì thèm được yêu mà thèm được gác chân lên chân lên đùi anh, được nằm trong vòng tay anh ngủ, nhưng hôm nay không được. Tôi không dám gác chân lên anh sợ lúc ngủ đạp vào vết thương, tính tôi xấu thế đấy nên cả đêm đấy dù rất mệt nhưng ngủ không ngon ;(

Sáng sớm thức dậy cảm giác người như có một niềm sinh lực mới, vết thương ở tay tuy vẫn đau nhưng cảm giác chả thấm tháp vào đâu nữa, tôi gọi anh dậy, đi ăn sáng và nhâm nhi ly caffe trên phố cổ Đồng Văn, vẫn là caffe sao caffe hôm nay tôi uống thấy ngon và thơm lắm chắc bởi tại nó được uống bởi một không gian khác, ngồi trên quán nhìn những chiếc váy xoè, chiếc khăn choàng đầu của người dân tộc đội, cảm giác thấy yêu đất nước mình đến lạ, 54 dân tộc anh em, nhưng chung một dòng máu chảy trong người dòng máu Lạc Việt, chỉ qua chuyến đi tôi mới cảm nhận được như thế.

Anh mua 2 chai rượu ngô cho vào balo chúng tôi lên đường theo thẳng lối lên Dinh họ Vương rồi tiếp theo đường lên cột cờ Lũng Cú, ngày thứ hai là ngày thực sự nhức nhối về tình cảm của hai đứa, những cãi cọ bất đồng từ những điều nhỏ nhặt nhất tưởng chừng anh bỏ rơi tôi giữa đường rồi lại là cảm xúc ngọt ngào lãng mạng nhất trong ngày hôm thứ hai này.

Đoạn đường ngày thứ 2 đẹp vô cùng từ địa phận Mé Lèng đến địa phận Lũng Cú, những con dốc quang co, những dãy núi xanh xanh trùng điệp nối tiếp nhau, những mảng đồi bạt ngày hoa, cảm giác thiên nhiên như 1 bức tranh vẽ mà không một từ nào tôi có thể tả hết nét đẹp hoang sơ bình yên ở nơi này.

Tôi bắt anh dừng lại liên tục để tôi chụp hình, một mình leo lên mỏng đá cao để cố gắng lấy được hết toàn cảnh vẻ hùng vĩ nơi này. Đến trưa cũng đến được cột cờ Lúng Cú, để xe ở chân núi chỗ đồn biên phòng, có lối phóng xe lên nhưng các chú bộ đội biên phòng không cho xe máy lên lối đó. Anh có lẽ vì quá mệt nên anh không muốn leo lên cũng vì chân anh quá đau mỗi bước đi lại làm cho hai đầu gối ảnh rỉ máu nên anh không muốn leo lên. Tôi nói với anh: Ok anh ở dưới chờ để em leo lên một mình.

Rồi lại là một cuộc cãi vã rồi tôi dìu anh những bập thang, lên đến đỉnh chân cột cờ Lũng Cú đâu là chóp nón cao nhất của cực Bắc Việt Nam, nhìn thấy cờ đỏ sao vàng tung bay trong nắng và gió, cảm giác thiêng liêng cái gì đó nghẹn đắng trong cổ và thắt lại trong lồng ngực, sau những chặng đường dài, nhưng khó khăn vất vả trên đường, những bước đi tập tễnh để lên đến đây. Chúng tôi ôm chầm lấy nhau, hai tay trái hai đứa đặt lên ngực nơi có con tim đang đập và trong mình dòng máu Việt đang chảy, cờ tổ quốc mang theo tôi dơ lên tung bay trong gió, cả hai cũng mặc áo cờ tổ quốc cảm giác xúc động đến nghẹn ngào. Nhìn toàn cảnh xung quanh những bản Lô Lô nhỏ bé với những mái nhà siêu vẹo, những màu xanh của cỏ cây, của nói, màu đỏ của hoa tất cả như một bức tranh nhiều màu sắc.

Trao nhau những nụ hôn của tình yêu, tình đồng chí, của người bạn đồng hành, nơi địa đầu tổ quốc thấy đất nước mình đẹp vô cùng, chỉ có những lúc này mới thấy yêu đất nước qua từng tấc đất, nhiều khi cuộc sống nơi thành thì phải sống cuộc sống quá áp lực bon chen, giữa bao toan tính của người đời, thấy cuộc sống đểu giả và thấy chán nản với xã hội hiện tại, nhưng ở nơi này mới biết yêu tổ quốc vì sao thế hệ thanh niên xưa sẵn sàng hy sinh tất cả để mạng sống để bảo vệ cho nền độc lập. Từng tấc đất chủ quyền của Việt Nam phải mất bao xương máu để có được.

Trang: « 15678911 »
Đánh giá của bạn là góp ý quan trọng giúp Admin nâng cao chất lượng bài viết!
Đánh giá ( - )

vote

/ - phiếu
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter
Link:
BBcode:
↑↑ Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện sex onlineMùa hoa anh đào
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineCafe sài gòn
Truyện sex onlineChị Quyên
Truyện sex onlineTrả thù
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineĐầu năm địt bà chị vợ
[ » Xem thêm...]
Bài viết ngẫu nhiên
» Bạn thân bạn chịch
» Cafe sài gòn
» Chị Quyên
» Đầu năm địt bà chị vợ
» Mẹ với chồng trẻ
Tags: , Phượt, , sex, Truyện, sex, online

Kiếm tiền online, kiếm tiền cho điện thoại, kiếm tiền tại nhà, kiếm tiền qua mạng miễn phí