http://vanden.sextgem.com/xem?id=phuot-va-sex.t&p=2" />Trang 2 - Phượt và sex - VanDen.Sextgem.Com
watch sexy videos at nza-vids!

Kiếm tiền online, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền tại nhà

KIẾM TIỀN ONLINE

Kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền tại nhà miễn phí

↓↓ > > >
Phượt và sexPosted by: VanDen.Sextgem.Com
Bài viết: Phượt và sex
Chuyên mục: Truyện sex online
Ngày đăng: 2018-02-18
100/100 cho 1 bình chọn

Phượt và sex

– hazz… anh em chịu không nổi rồi.

– Lúc trong quán anh hứng không chịu nổi luôn mà không cho anh. Bây giờ phải xin anh mới cho.

– Xin anh… yêu em đi.

Tôi quàng hai tay vô cổ anh để nhảy xuống. Anh tụt cái quần sooc chun xuống rồi dí thẳng boài vào cô bé tôi, nhấp được 1 lúc thì tôi đổi tư thế doggy anh cứ ôm chặt lấy hông tôi thỉnh thoảng tay lại vỗ đốp vào mông làm tôi đau điếng, rồi thấy anh run lên từng đợt tinh dịch bắn hối hả vào trong âm đạo. Anh ôm chặt lấy tôi và bóp mạnh vào hai ngực, thì thầm: Cảm ơn em: vợ yêu.

Sau màn làm tình đấy, chúng tôi ôm nhau ngồi hóng gió được 1 lúc nữa thì về khách sạn.

Buổi sáng hôm sau mệt vô cùng luôn vì uống rượu nên chẳng ai muốn dậy sớm. Hẹn đồng hồ 5h sáng vào vệ sinh và gọi anh dậy, nhất định anh không dậy luôn vì quá mệt. Tôi lại ra chiêu “kệ anh ngủ nhưng cứ gọi được cậu bé anh thức dậy là anh phải dậy”. Này thì không dậy này, này thì ngủ này… Chả buồn gọi nữa. cho tay xuống sóc cậu bé, rồi liếm mút mấy phút nó dựng đứng lên làm anh cũng chả chịu được nữa. Vậy là chưa kịp đánh răng rửa mặt gì anh lại ghì tôi ra làm 1 nháy nữa vậy là tỉnh hẳn…. Đó là cách tôi gọi người đàn ông của tôi tỉnh giấc mỗi khi muốn ngủ thêm.

Đôi kia không dậy nên cũng không muốn làm phiền nên tôi với anh đi bộ dọc bãi biển ra ngắm bình minh lên ở lăng Dinh Cậu. Dinh Cậu được xem là biểu tượng du lịch của đảo Phú Quốc. Có thể nói, đến Phú Quốc mà chưa đặt chân đến mũi Dinh Cậu thì coi như chuyến đi chưa thể trọn vẹn. Bàn tay của mẹ thiên nhiên đã tạo ra ghềnh đá lạ lùng này ngay giữa biển với ba bề sóng vỗ và nhiều bãi đá nhô nhấp ngày đêm như réo hát cùng sóng biển. Trên đỉnh ghềnh đá này là một ngôi miếu cổ phủ ngói rêu phong được rợp mát bởi tán cổ thụ đã hơn thế kỷ làm nên cảnh tượng như chốn bồng lai. Cạnh bên miếu là ngọn hải đăng sừng sững làm người dẫn đường cho tàu thuyền. Khoảnh khắc vô cùng đặc biệt khi đến Dinh Cậu ấy là lúc bạn được ngắm bình minh hoặc ánh hoàng hôn rớt xuống trên mặt biển. Nó đẹp đến nỗi ai đã đến đây và được ngắm cảnh này cũng muốn thốt lên cùng đất trời một từ – Ôi, tuyệt quá. Đó cũng là lý do mà dù có mệt nhưng buổi sáng đi biển tôi đều dậy sớm vì không muốn bỏ qua những khoảng khắc đẹp của thiên nhiên.

Sau đó về ăn sáng thì đôi kia dậy, bữa sáng được chúng tôi ăn nhanh. Chúng tôi chuẩn bị đồ đạc để kịp một hành trình cho một ngày mới, chúng tôi lại chạy xe quay lại phía con đường hôm qua đi chúng tôi đến Làng chài cổ Hàm Ninh nó thuộc phía đông đảo Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông, đi thêm 20km về phía Đông Bắc. Đến nơi đây cảnh đầu tiên nhìn thấy là con đường bê tông nhỏ xíu chạy dài ra biển, con đường này khá đẹp để ai thích chụp ảnh checkin. Tàu bè buổi sáng đã về đây để họ mang tôm cá về bờ sau chuyến đi biển, anh lấy máy ghi lại cảnh này còn tôi chạy lon ton trên con cầu cảm giác thích thú vô cùng.

Sau đó cả hội đi về khám phá Suối tranh, phải leo mất tầm 1 tiếng thì tới được được suối, suối rất nhiều nước có rất nhiều bạn trẻ tắm luôn ở đây. Chúng tôi đùa nghịch trong làn nước, chụp ảnh rồi nghỉ ngơi lấy đồ ăn trưa nằm ngủ trên phiếm đá giữa rừng ngủ. Cảm giác mát mẻ trong lành lắm. Đầu giờ chiều quay về phía Bắc đi vào địa điểm sản xuất nước mắn để tham quan tìm hiểu quy trình làm nước mắm và đi vào thăm vườn Tiêu ở Phú Quốc, vào vườn tiêu đã ngửi thấy có mùi rất thơm và cho vị cay nồng rất đặc biệt. Có lẽ cũng chính vì vậy mà rất nhiều du khách đều coi hồ tiêu là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Chúng tôi ghé thăm vườn tiêu cảm giác đầu tiên là Bác chủ vườn tiêu với nước da đen cháy nắng vì vị mặn của biển, vì gương mặt luôn cháy nắng suốt ngày ở trên vườn thấy chúng tôi bác niềm nở đón du khách bằng những nụ cười dung dị, chân chất và đầy cảm mến.

Buổi chiều tối lại là khoảng thời gian đẹp và ngọt ngào nhất, chúng tôi đến với Bãi Dài, nằm phía tây bắc đảo Phú Quốc nơi mà tôi thấy đẹp nhất vì vẻ đẹp hoang sơ chưa bị đụng chạm bởi bàn tay của con người. Đúng là không hổ danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới theo bình chọn của BBC. Theo như bình chọn Bãi Dài là một trong số 5 bãi biển đẹp và sạch nhất trên thế giới. Tin BBC đã giới thiệu về Phú Quốc là một hòn đảo tuyệt vời mà Bãi Dài chính là thiên đường dường như bỏ quên với nắng vàng, nước mát và không gian du dương tĩnh lặng đầy hoang sơ.

Trang: « 123411 »
Đánh giá của bạn là góp ý quan trọng giúp Admin nâng cao chất lượng bài viết!
Đánh giá ( - )

vote

/ - phiếu
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter
Link:
BBcode:
↑↑ Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện sex onlineMùa hoa anh đào
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineCafe sài gòn
Truyện sex onlineChị Quyên
Truyện sex onlineTrả thù
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineĐầu năm địt bà chị vợ
[ » Xem thêm...]
Bài viết ngẫu nhiên
» Trả thù
» Đầu năm địt bà chị vợ
» Bạn thân bạn chịch
Tags: , Phượt, , sex, Truyện, sex, online

Kiếm tiền online, kiếm tiền cho điện thoại, kiếm tiền tại nhà, kiếm tiền qua mạng miễn phí