http://vanden.sextgem.com/xem?id=phuot-va-sex.t&p=3&p=5" />Trang 5 - Phượt và sex - VanDen.Sextgem.Com
watch sexy videos at nza-vids!

Kiếm tiền online, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền tại nhà

KIẾM TIỀN ONLINE

Kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền tại nhà miễn phí

↓↓ > > >
Phượt và sexPosted by: VanDen.Sextgem.Com
Bài viết: Phượt và sex
Chuyên mục: Truyện sex online
Ngày đăng: 2018-02-18
100/100 cho 1 bình chọn

Phượt và sex

Buổi sáng khi mở cửa sổ ra, mùi múa thơm, sương sớm, mây bay nhẹ, quang cảnh nơi đây thật bình yên trong lành của buổi sớm mai trong trẻo hai đứa thuê xe đạp đạp quanh khu và tới phiên chợ sớm của bản, hàng hóa trong chợ cũng dễ mua do dân ở đây không bán mặc cả, họ trao đổi vô tư, thoải mái, hợp nghĩa tình, chúng tôi ăn sáng tại chợ rồi quay về trả xe trả phòng và chúng tôi đi đến Ba Khan – Thiên đường bị bỏ quên… lại là những cảm xúc mới ở nơi này…

“Chưa đi chưa biết Hà Giang

Đi rồi mới biết sang hơn ở nhà”

Đó là câu nói vui khi gặp các anh Bộ đội biên phòng trên Đồng Văn. Sang ở đây không phải là tiền vàng, vật chất – mà từ Sang trong câu nói này hàm chứa những tình cảm sâu sắc: nơi đây – rượu luôn có đầy bình để mời khách, và hoa thì nở đầy núi rừng quanh năm theo mùa. Con người hiền hoà, mến khách, trẻ con thì ngây thơ, hồn nhiên luôn nở nụ cười dù vẫn còn nhiều khó khăn về vật chất.

Chinh phục các tỉnh Đông và Tây Bắc tưởng chừng chỉ là ước mơ khá xa vời của tôi. Một con bé trên đôi chân chưa bao giờ biết mỏi, hầu như tất cả các nơi trên đất nước hình chữ S đâu có sân bay là tôi đều đặt chân. Nhưng trước đây chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ đi đến các tỉnh miền núi xa xôi với những con đường quanh co, đồi núi gập gềnh những con đèo con dốc những đoạn cua mà chóng hết cả mặt.

Lần đầu đến Hà Giang, chúng tôi đi đúng vào dịp đầu tháng 11 khi mà hoa Tam giác mạch nở rực khắp các sườn đồi, để trách đông nên chúng tôi đã nghỉ làm và đi vào ngày thường. Anh là người lên lịch trình cho chuyến đi này vì anh đã đi Hà Giang rồi nên dù sao cũng có chút kinh nghiệm, mọi thứ không có gì phải chuẩn bị cả, vì trong balo của hai đứa luôn để sẵn mọi thứ cần thiết chỉ lên lịch là có thể lên đường. Hai đứa mang 2 balo đi, một balo đựng đồ của cả hai, một balo đầy đựng toàn bộ bánh kẹo để chia cho các em bé vùng cao dọc đường đi.

Để giảm vất vả cho cuộc hành trình chúng tôi di chuyển lên Hà Giang bằng ô tô khách. 5h chiều hai đứa đón xe ở bến xe Mỹ Đình đặt 2 vé giường nằm cạnh nhau, đến tầm hơn 4h sáng thì xe đến thành phố Hà Giang. Chúng tôi đã thuê sẵn một chiếc xe máy ở trung tâm thành phố, chạy xe lòng vòng quanh thành phố để hút hà cái không khí lạnh lạnh và trong trong lành của buổi sớm trên Hà Giang. Cái lạnh cộng với cảm giác lại là những buổi sáng thức dậy ở nơi xa làm cho tôi cảm giác rộn ràng lắm, đây chả phải là lần đầu tiên xa nhà nhưng chả hiểu sao cảm giác xốn sang đến lạ.

Tìm một quán ăn sáng rồi hai đứa nhâm nhi ly caffe ấm nóng, ngắm thành phố Hà Giang khu Quảng Trường rồi lên cột mốc Hà Giang 0 Km, cột mốc này sẽ là nơi bắt đầu cho chuyến đi đầy cảm xúc.

Hai đứa quấn khăn, áo khoác gang tay và tôi đi giáp tay chân và chúng tôi bắt đầu chạy thẳng hướng Quảng Bạ – Yên Minh theo quốc lộ 4C, cứ đi thẳng con đường này lên hướng Quảng Bạ, trời hôm đấy nhiều mây lên đi được 1 quãng thì phải dừng lại mặc áo mưa, con đường lên đây khá nhỏ đi khoảng tầm 15km thì trời cũng đã sáng hẳn, cảnh vật con đường bắt đầu hiện ra trước mắt, những con đèo uống cong sườn đồi, những dãi núi xa xa mây trắng phủ bao quanh, càng đi xa thì cảnh vật càng đẹp và nên thơ. Ngồi sau xe anh cứ ôm anh thật chặt, rồi nói chuyện đủ các thứ trên đời. Đi được khoảng 45 Km thì đến cổng trời Quảng Bạ đây là điểm dừng chân đầu tiên cho chuyến hành trình này. Hai chúng tôi dừng xe lại chụp những bức ảnh đầu tiên, thời tiết nhiều sương mù nên khúc cua này bao phủ xung quanh toàn là sương, và thấp thoảng trong sương là Núi Đôi Quảng Bạ, chả hiểu sao tạo hoá lại kỳ điệu đến như thế, tạo ra núi đôi đẹp như bầu ngực của một thiếu nữ 18-20.

Qua Quảng Bạ chúng tôi chạy thẳng lên Yên Minh và theo lịch trình là sẽ ăn trưa tại thị trấn Yên Minh khoảng, chắc cũng phải hơn 50km nữa. Anh vẫn chạy xe không quá nhanh, tôi ngồi đằng sau thỉnh thoảng trò chuyện để cho anh đỡ buồn ngủ. Nhưng chỉ còn vài m nữa là đến đoạn cua rừng thông Yên Minh thì xe bị trượt bánh, tôi chưa kịp phản ứng gì ngã trượt kéo lê dài khoảng 2m. Cả hai bàn tay tôi trượt dài trên sỏi. Tôi nằm dài trên, anh dìu tôi dậy vào ven đường, lúc này tôi mới ngước nhìn anh. Cả nửa mặt anh bị trầy xước ứa máu, nhìn xuống hai chân anh (hôm đấy anh không đeo giáp) quần ở hai đầu gối trái rách cả 1 mảng to, hai khửu tay cũng rách, máu chảy ra.: lúc này tôi oà khóc không thể kìm chế được cảm xúc nữa

Trang: « 13456711 »
Đánh giá của bạn là góp ý quan trọng giúp Admin nâng cao chất lượng bài viết!
Đánh giá ( - )

vote

/ - phiếu
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter
Link:
BBcode:
↑↑ Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện sex onlineMùa hoa anh đào
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineCafe sài gòn
Truyện sex onlineChị Quyên
Truyện sex onlineTrả thù
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineĐầu năm địt bà chị vợ
[ » Xem thêm...]
Bài viết ngẫu nhiên
» Bạn thân bạn chịch
» Cafe sài gòn
» Chị Quyên
» Đầu năm địt bà chị vợ
» Mẹ với chồng trẻ
Tags: , Phượt, , sex, Truyện, sex, online

Kiếm tiền online, kiếm tiền cho điện thoại, kiếm tiền tại nhà, kiếm tiền qua mạng miễn phí