http://vanden.sextgem.com/xem?id=phuot-va-sex.t&p=11&p=9" />Trang 9 - Phượt và sex - VanDen.Sextgem.Com
watch sexy videos at nza-vids!

Kiếm tiền online, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền tại nhà

KIẾM TIỀN ONLINE

Kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền tại nhà miễn phí

↓↓ > > >
Phượt và sexPosted by: VanDen.Sextgem.Com
Bài viết: Phượt và sex
Chuyên mục: Truyện sex online
Ngày đăng: 2018-02-18
100/100 cho 1 bình chọn

Phượt và sex

Tôi thì thầm:

– Em yêu anh… mình cứ giận nhau nhưng đừng bao giờ buông tay nhé…

Anh mở balo mang ra chai rượu ngô, bánh mì, nước, thịt bò khô. Chúng tôi ngồi cùng bên nhau, tôi cũng nhâm ly chút rượu cay nơi đầu lưỡi, cộng với vị cay nồng của thịt bò khô, miệng nhai, mũi hút mạnh, mắt nhìn. Tôi chỉ muốn hít hà tất cả không khí nơi đây vào đầy lồng ngực như muốn cất giữ thiên nhiên để dành mang cả về nhà.

Anh lấy từ ba lô ra chiếc kèn Hamonica và anh bắt đầu thổi, tôi bất ngờ và hết sức ngạc nhiên vì yêu anh lâu rồi nhưng tôi chưa biết anh biết chơi Hamonica chỉ được nghe những bản tình ca anh hát và đánh guitar cho tôi nghe, có lẽ đây lại là thời điểm tuyệt vời nhất tôi biết anh biết chơi một nhạc cụ nữa. Một loại nhạc cụ mà tiếng thở quyết định chất lượng tiếng kèn, có phải chăng chính ở nơi đây, giữa trời đất xung quanh sông núi, dưới ánh hoàng hôn tím đỏ trong con tim anh ngập tràn tình yêu thương dành cho tôi vì thế mà tiếng kèn của anh ngọt ngào đến thế. Anh thổi nhiều bài nhưng tôi nhớ nhất là bài “lạc giữa thiên đường”, tôi dựa đầu vào vai anh nghe anh thổi cảm nhận cảm giác sâu lắng, thanh tịnh và yên bình.

Tiếng Hamonica vừa dứt cảm xúc yêu trong tôi tràn về, sao tôi lại không yêu giữa một nơi như này anh nhỉ? hai bàn tay băng chằng chịt của tôi luồn vào ngực anh, rồi một tay cởi cúc áo anh ra lưỡi liếm nhẹ ngực rồi liếm lên đến cổ, tôi hôn vùng quanh tai và mắt anh. Rồi luồn tay xuống kéo khoá quần vuốt ve cậu bé, cả một ngày hôm trước đi chúng tôi không sex và cũng không vuốt ve yêu chiều cậu nhỏ của tôi được, tôi nhớ lắm. Nó dựng thẳng đứng lên, mút mát nó một chút. Đồng thời lúc này tay anh cũng đã thọc sâu vào trong cô bé của tôi, nước đầu boài rỉ ra ướt át cùng với tiếng nhép nhép phát ra khi tay anh thọc trong cô bé tôi. Chúng tôi hứng cao độ, tôi kéo cái quần bò và quần sịp xuống dưới chân và đồng thời cởi quần của tôi ra. Anh duỗi thẳng chân, tôi ngồi lên đùi anh, cậu bé đã nằm trong tôi nóng hổi, tôi hôn anh, tay anh mò sâu dưới lớp áo bóp mạnh hai bầu ngực của tôi đau điếng. Tay tôi vòng qua cổ anh còn chân và đùi tôi đẩy nhẹ, sự hợp tác của chúng tôi ăn khớp với nhau, tôi làm không quá mạnh bạo như những lần khác vì tôi sợ động vào mặt, vào tay và chân anh đau.

– Em làm gì anh thế.

– Em giết anh thôi

– Địt anh đi… địt mạnh anh nữa đi…

– Em yêu anh nhiều lắm… Anh cũng thở hổn hển: me too.

Đến đây anh xuất mất rồi, rồi tôi hứng quá dập mạnh thêm vài phát nữa tôi cũng xuất chúng tôi ôm chặt ghì lấy nhau sung sướng.

Thu dọn đồ đạc, rồi lết lên đường chính cũng mất khá nhiều thời gian. Vì trời lúc này đã tối, chạy thẳng về Mèo Vạc. Chúng tôi lang thang dạo quanh Mèo Vạc check con đường mang tên Hạnh Phúc. (Đặc sắc ở đây có Chợ tình Khâu Vai và chợ phiên ở Mèo Vạc nhưng đợt đi này không phải ngày, cũng như Cửa khẩu Săm Pun check cột mốc 476).

Sáng sớm hôm sau lại là hành trình quay lại Hà Giang để về Hà Nội, trên đường về chúng tôi ngắm nhìn những cảnh đẹp mà tối hôm trước không ngắm được, tôi không nhớ nổi chúng tôi đã vượt qua bao nhiêu khúc cua tay áo, bao đường viền chạy hình chữ M cheo leo bên sườn núi. Anh chạy xe với thứ cảm xúc đầy hứng khởi, như kiểu đang chạy đua với những tia nắng mặt trời vậy. Những tia nắng mặt trời tràn qua hết thung lũng này sang thung lũng khác, nó thay đổi màu sắc từ xang non của lá sang vàng… tạo nên những gam màu tươi sáng đầy nhựa sống.

Có thể nói cảm xúc được ngồi sau xe anh, ôm anh ánh nắng chiếu vào xe, thời tiết lành lạnh. Thứ cảm giác ấy cùng với cảnh sắc dọc đường đã để lại trong tôi những ấn tượng mà chẳng có thứ máy quay, hay bút mực nào ghi lại được. Chuyến đi khám phá Cực Bắc đầu tiên của tôi là thế đấy… Kỷ niệm về Hà Giang thì còn nhiều lắm, nhưng đây là chuyến đi đầu tiên chưa khám phá được nhiều như những lần sau nhưng lại là chuyến đi nhiều cảm xúc nhất; cảm xúc về cảnh vật, con người trên mỗi cung đường, những bất đồng giận hờn giữa chúng tôi qua chuyến đi mới thấy mình nhỏ nhen, ích kỷ và cần phải đặt mình vào vị trí của người khác để rồi mới hiểu, cảm thông và yêu nhau nhiều hơn.

Cực Tây A Pa Chải – Điện Biên là nơi “một tiếng gà gáy ba nước đều nghe” Cột mốc là ngã ba biên giới của 3 nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc là cực không phải dân phượt nào cũng dám chinh phục thời gian này bởi vì không những cần sức khoẻ, mà nó thử thách ý chí, lòng quyết tâm và bản lĩnh của người chinh phục.

Đấu tranh tư tưởng rất nhiều, khát khao được đi được chinh phục nó nhưng đó đâu phải là cung đường dành cho những bạn trẻ thích đi để chụp ảnh để có cảnh đẹp mang về, vì đó là cả một hành trình rất mệt mỏi, cung đường không phải hai bên đường là cảnh đẹp hoa thơm trái ngọt mà là những sự vất vả khó khăn và gian khổ. Đêm trước nằm trong vòng tay anh ngủ tôi không ngủ được vì lo lắng, cứ trằn trọc mãi, anh lại lấy tay vỗ nhẹ vào mông tôi: em ngủ đi để mai còn có sức chứ. Sao trong đầu tôi lại lo lắng đến thế, cứ có cảm giác điều gì đó bất an, nhưng trong đầu luôn lặp đi lặp lại: Mong bình an cho chuyến đi này. Là con người ai cũng có những lúc sợ hãi, lo lắng khi đối mặt với rồi tôi tĩnh tâm nhắm mắt lại để cho đầu óc mình an yên… vậy là chìm vào giấc ngủ…

Trang: « 17891011 »
Đánh giá của bạn là góp ý quan trọng giúp Admin nâng cao chất lượng bài viết!
Đánh giá ( - )

vote

/ - phiếu
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter
Link:
BBcode:
↑↑ Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện sex onlineMùa hoa anh đào
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineCafe sài gòn
Truyện sex onlineChị Quyên
Truyện sex onlineTrả thù
[ Hôm: 2018-02-19 - Xem: ]
Truyện sex onlineĐầu năm địt bà chị vợ
[ » Xem thêm...]
Bài viết ngẫu nhiên
» Bạn thân bạn chịch
» Đầu năm địt bà chị vợ
» Trả thù
Tags: , Phượt, , sex, Truyện, sex, online

Kiếm tiền online, kiếm tiền cho điện thoại, kiếm tiền tại nhà, kiếm tiền qua mạng miễn phí